News Updates 18-01-2019 12:10 AM: เปิดรับสมัครเรียนประเทศจีน 2019 ติดต่อสอบถามได้ที่ 02 196-1850-2
เรียนต่อเกาหลีสุดโหด

เรียนต่อเกาหลีสุดโหด แต่ (โคตร) สนุก

เรียนต่อเกาหลีสุดโหด อาจารย์

ปัจจุบันนี้กระแสความนิยมที่มีต่อวัฒนธรรมและประเทศเกาหลีเพิ่มขึ้นมากและขยายวงกว้างไปทั่วโลก โดยเฉพาะกับเด็กไทย หลายคนฝันอยากไปเรียนต่อที่ประเทศเกาหลีใต้เพราะชื่นชอบวิทยาการอันทันสมัย วัฒนธรรมและภาษา ซึ่งก็นับเป็นโอกาสอันดีทางหนึ่ง เพราะปัจจุบันเกาหลีใต้ได้พัฒนาประเทศจนเจริญก้าวหน้าไปมาก โดยเฉพาะในด้านการศึกษา ที่รัฐบาลได้ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ โดยจัดระบบหลักสูตรให้มีคุณภาพ มีสาขาต่างๆ ที่น่าสนใจ และยังมีทุนการศึกษาต่างๆ ให้เรียนฟรีแม้กับนักเรียนต่างชาติเองก็ตาม

แม้บางคนอาจจะเคยได้ยินกิตติศัพท์มาบ้างว่าเด็กเกาหลีเรียนยากหรือเรียนหนัก ซึ่งที่จริงแล้วก็ไม่เกินความสามารถของเด็กไทยเลย ดังตัวอย่างนักศึกษารุ่นพี่ที่เรียนจบและประสบความสำเร็จในอาชีพมาแล้วมากมาย อีกอย่างหนึ่งคือ การไปเรียนต่อที่ประเทศเกาหลีใต้นั้นจะได้เปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ จากสิ่งแวดล้อมและบรรยากาศจริง และการไปเรียนโดยตรงกับเจ้าของภาษาก็จะยิ่งช่วยพัฒนาศักยภาพของเราได้ดียิ่งขึ้น อย่างเช่นในหนังสือ เรียนต่อเกาหลีสุดโหด แต่ (โคตร) สนุก เล่มนี้ อาจารย์ก็ได้รวบรวมข้อมูลและรายละเอียดที่สำคัญเอาไว้ เพื่อน้องๆ ที่สนใจไปเรียนต่อเกาหลีใต้จะได้เตรียมความพร้อมให้กับตัวเองแต่เนิ่นๆ

หรือถ้าหากต้องการเพิ่มความมั่นใจในการสมัครและในระหว่างที่เรียนอยู่ประเทศเกาหลีใต้ น้องๆ ก็สามารถขอรับคำแนะนำจาก ToEast Education ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ตรงในการให้บริการแนะแนวการศึกษาต่อมาโดยตลอดได้ เพราะ ToEast Education มีบุคลากรที่เป็นชาวเกาหลีและเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์เคยไปศึกษาต่อ ณ ประเทศเกาหลีใต้ คอยให้คำแนะนำตั้งแต่เริ่มต้น สามารถให้คำปรึกษาโดยละเอียดในเรื่องข้อมูลสำหรับการเลือกสถาบันหรือคอร์สเรียนที่เหมาะสมกับน้องๆ แต่ละคน เป็นเสมือนพี่เลี้ยงที่จะดูแลใกล้ชิด ตั้งแต่การทำวีซ่า ¬จองตั๋วเครื่องบิน ติดต่อเดินเรื่องสมัครเรียน สมัครทุนการศึกษา กับสถาบันสอนภาษาหรือมหาวิทยาลัย ซึ่งปัจจุบันก็มีนักเรียนที่กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยสตรีอีฮวาหลายคนที่อยู่ในความดูแลของ ToEast Education ด้วย

นอกจากนั้นยังดูแลนักเรียนทุกคนเมื่อไปถึงที่เกาหลีใต้แล้วด้วย เช่นในเรื่องการจัดหาและคัดเลือกที่พัก มีเจ้าหน้าที่พาไปเปิดบัญชีธนาคาร ซื้อโทรศัพท์มือถือและของจำเป็น กระทั่งถึงแนะนำการใช้ชีวิตในประเทศเกาหลีใต้ ด้วย ผู้ปกครองสามารถเบาใจได้ว่าน้องๆ ที่ไปเรียนต่อกับ ToEast Education จะได้รับความเอาใจใส่และได้รับการดูแลจากมืออาชีพแท้จริง

อ.สิรินาถ ศิริรัตน์
ผู้เขียน

เรียนต่อเกาหลีสุดโหด อาจารย์
Top
  • Follows us our servcies
  • become a fan toeastfanpage
  • follow toeasteducation